Những lưu ý khi đặt in thùng carton có thể bạn chưa biết

Thùng carton giúp bảo vệ các sản phẩm trong quá trình di chuyển, bảo quản vì thế mà được nhiều đơn vị, công ty sản xuất sử dụng. Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày một cao của người dùng, các công ty bao bì đã cho ra thị trường hàng trăm mẫu mã sản phẩm khác nhau với nhiều kích thước, kiểu dáng cũng như màu sắc khác nhau. Điều này cũng khiến cho các doanh nghiệp đắn đo không biết nên lựa chọn loại thùng carton nào phù hợp với nhu cầu, mang lại hiệu quả sử dụng cao. Vì là lần đầu đặt in thùng carton vì thế bạn đăn đo không biết nên in thùng carton như thế nào để mang lại hiệu quả sử dụng tốt, đảm bảo chất lượng thì hôm nay Đồng Phát Pack sẽ nêu ra cho bạn những lưu ý khi đặt in thùng carton giúp bạn có thể đưa ra cho mình lựa chọn phù hợp.

Những lưu ý khi đặt in thùng carton có thể bạn chưa biết:

  • Lựa chọn kích thước của thùng carton phù hợp với từng sản phẩm

Kích thước thùng giấy là một yếu tố quan trọng cần được quan tâm khi in thùng carton đựng sản phẩm. Bởi chúng không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm mà nó còn là cách giúp tối giản chi phí sản xuất cùng với chi phí lưu trữ, vận chuyển của sản phẩm.

Kích thước của thùng carton sẽ được tính là kích thước phủ bì của bao bì với chiều dài x chiều rộng x chiều cao. Vì thế khi lựa chọn kích thước thùng thì bạn nên ướm chừng kích thước của sản phẩm sau đó cộng thêm độ dày của thùng để sản phẩm có thể lọt vừa vặn vào bên trong, đảm bảo không xê dịch trong quá trình vận chuyển.

  • Tạo được điểm nhấn đặc biệt

Tạo được điểm nhấn là một yếu tố cần được quan tâm khi in thùng carton nhằm thu hút, tăng tính thẩm mỹ. Bạn nên lưu ý chất liệu, kích thước, màu sắc, hình ảnh và nội dung sao cho phù hợp, tạo nên sự đặc biệt, thu hút.

  • Đưa ra thiết kế đẹp khi in thùng

Một thùng carton đẹp sẽ thu hút được khách hàng và khách hàng sẽ nhớ đến bạn lâu hơn vì thế bạn cần phải đảm bảo thùng carton có thiết kế đẹp. Các hoạ tiết in trên thùng phải đảm bảo hài hoà, thu hút. Còn về font chữ, kiểu chữ cũng như bố cục sắp xếp hợp lý, dễ nhìn.

  • Lựa chọn đúng chất liệu giấy phù hợp khi in

Hiện tại, trên thị trường chất liệu thùng carton có nhiều loại khác như như 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp hoặc các loại dạng sóng như A,B, E, F… Tuỳ theo từng loại sản phẩm cụ thể thì bạn có thể đưa ra lựa chọn cho mình chất liệu giấy phù hợp. Bạn nên tìm hiểu kỹ nhằm đảm bảo giá bán cũng như chất lượng sản phẩm sử dụng về sau này.

Nếu không có kinh nghiệm và bạn đang đắn đo không biết nên lựa chọn chất liệu nào thì có thể tìm đến các công ty thiết kế, in ấn bao bì chuyên nghiệp, họ sẽ tư vấn, hỗ trợ đưa ra giải pháp toàn diện, phù hợp với từng khách hàng.

  • Lựa chọn màu sắc thùng phù hợp

Màu sắc thùng carton cũng sẽ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ vì thế bạn cần phải lưu ý. Tuỳ thuộc vào mặt hàng mà bạn đang kinh doanh mà đưa ra màu sắc phù hợp. Ví dụ nếu bạn đang hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm thì nên lựa chọn những màu sắc trang nhã còn nếu hoạt động về lĩnh vực làm đẹp thì việc lựa chọn màu sắc nổi bật sẽ là sự lựa chọn tốt hơn

  • Quy cách của thùng

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều mẫu thùng khác nhau như thùng A1, thùng nắp gập, thùng nắp chồm, thùng có quai… Tuy nhiên thùng A1 là mẫu thùng phổ biến đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay. Bạn nên xác định mục đích sử dụng, mong muốn của mình để đưa ra cho mình lựa chọn phù hợp, tận dụng thùng carton là một trong những cách quảng cáo hiệu quả

  • Số lượng cần đặt in

Số lượng đặt in sẽ quyết định đến giá thành của sản phẩm. Đương nhiên, in càng nhiều thì càng tiết kiệm. Tuy nhiên, bạn cũng nên xác định rõ nhu cầu của đơn vị mình để in ra số lượng phù hợp tránh việc dư thừa

Trên đây là 7 lưu ý khi đặt in thùng carton mà bạn cần phải lưu ý để đưa ra cho mình lựa chọn phù hợp, giúp tiết kiệm chi phí tối ưu nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao, lựa chọn thùng carton phù hợp với nhu cầu. Nếu bạn đang không biết nên in ấn, thiết kế thùng carton như thế nào có thể liên hệ với Đồng Phát Pack. Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, sản xuất thùng carton vì thế chúng tôi biết được từng khách hàng sẽ cần gì và làm thế nào để đáp ứng chúng một cách toàn diện nhất mang đến giải pháp kinh doanh toàn diện cho các doanh nghiệp, công ty, cá nhân kinh doanh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *