Bảo quản bằng thùng carton, bạn nên chú ý 4 điều này

Thùng carton sản xuất ra để chứa, đựng cũng như bảo vệ các vật đựng bên trong trong quá trình vận chuyển. Nhưng trước hết chúng ta phải đảm bảo chất lượng của thùng carton, chúng ta phải bảo quản chúng để thùng carton có chất lượng tốt nhất. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu những lưu ý khi bảo quản thùng carton.

Nhiệt độ bảo quản thùng carton phù hợp

Thùng carton chất liệu chính của nó là giấy, giấy làm từ gỗ và gỗ là chất liệu hút ẩm rất tốt, chính vì vậy để thùng carton luôn khô ráo, rắn chắc chúng ta phải bảo quản trong kho chứa ở nhiệt độ vừa phải, thích hợp.

Việt Nam là nơi có nhiệt độ các mùa rất phong phú, tùy vào vị trí địa lý, nhiệt độ vùng miền mà bạn nên chủ động bảo quản thùng carton. Tránh độ ẩm cao, tránh nước, sẽ gây hư hại đến hình dạng, độ rắn chắc, …

Cần lưu ý không để thùng carton ở những nơi quá nắng nóng, sẽ làm chúng trở nên giòn hơn, dễ dàng hư hại, dễ bắt cháy khi ở điều kiện thuận lợi. Tránh xa lửa, thùng carton làm bằng giấy và vô cùng dễ bắt lửa.

thung-2

Bảo quản thùng carton trong nhiệt độ thích hợp

Cần lưu ý chất liệu gỗ làm thùng carton

Bạn có thể thấy kẻ thù của gỗ chính là mối, mọt, những con côn trùng mà thích gỗ, bị thu hút bởi hương thơm của gỗ. Mà thùng carton làm từ gỗ, chính vì vậy bạn cần lưu ý khi chọn thùng carton.

Thùng carton có mùi thơm sẽ thu hút bọn chuột gián, mối mọt đến đục phá hoặc làm tổ, bạn nên chắc chắn rằng chất liệu làm thùng carton của bạn đã được tẩm chất chống gián, kiến, mối mọt trong quá trình sản xuất.

Ngoài ra bạn cần thường xuyên kiểm tra môi trường xung quanh, đảm bảo gọn gàng, ngăn nắp để tránh côn trùng, chuột bọ làm tổ. 

Sắp xếp thùng carton khoa học

Cách để tăng độ bền cũng như giữ được chất lượng thùng carton như vừa mới ra lò là không khó. Bạn cần thực hiện đúng 2 yếu tố trên và cuối cùng là bạn cần biết cách sắp xếp thùng carton một cách khoa học.

thung-3

Sắp xếp thùng carton một cách khoa học

Thùng carton có nhiều loại khác nhau, từ kích thước, hình dáng, màu sắc đến chất liệu. Chính vì vậy để quá trình sử dụng thùng carton loại này không ảnh hưởng đến loại khác và sắp xếp riêng các loại với nhau.

Khi bạn sử dụng loại thùng carton này sẽ không ảnh hưởng đến loại khác, gây mất thời gian, trong quá trình di chuyển làm hư hại thùng carton khác, …

Trang bị kho hiện đại

Để không phải bận tâm quá nhiều về các bước trên, hãy nâng cấp nhà kho của bạn, một nhà kho có nhiệt độ luôn ở mức bạn có thể điều khiển, không có các loài vật gây hại, luôn có người kiểm tra, bảo vệ.

Nếu bạn đang cần tìm nơi sản xuất thùng carton chất lượng cao hay liên hệ ngay với Đồng Phát, công ty đã được nhiều khách hàng đánh giá cao và tin tưởng hợp tác. Truy cập https://dongphatpack.com/ để tìm hiểu thêm nhiều thông tin hữu ích khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *