Màu sắc trong hộp giấy in offset cần cân đối thế nào?

Một trong những lưu ý quan trọng trong công nghệ hộp giấy in offset hiện nay đó là kỹ thuật in màu để đạt được chất lượng và thu hút khách hàng nhất. Hãy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ này nhé.

Chất lượng in màu sắc trong hộp giấy in Offset hiện nay như thế nào?

hop-2

Các loại hộp giấy in offset hiện nay

Hiện nay các doanh nghiệp bên cạnh chất lượng sản phẩm còn luôn chú trọng đến màu sắc, kiểu dáng hộp đựng bên ngoài của sản phẩm để thu hút khách hàng nhất. Chính vì vậy công nghệ in hộp giấy in offset ngày được chú trọng và phát triển hơn.

Các hộp giấy được sinh ra với sứ mệnh bảo vệ hàng hóa bên trong nó, vì thế mà các hộp giấy in offset cũng mang trong mình một vai trò như vậy. Việc kết hợp giữa chất liệu giấy cùng với công nghệ in offset, các hộp giấy được tạo thành với chất lượng tốt, có thể đảm bảo chống thấm nước trong thời gian ngấm ngắn, bảo vệ tốt cho các sản phẩm bên trong tránh bị va đập nhẹ cũng như các tác động khác.

Ngoài ra, với công nghệ in offset đã làm cho các hộp giấy trở nên bắt mắt hơn, thể hiện được đầy đủ các thông tin về sản phẩm cũng như nơi sản xuất, đảm bảo truyền tải tốt đến với khách hàng.

Kỹ thuật trang trí bề mặt của hộp giấy in offset hiện nay

hop-3

Hộp giấy In offset được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại

Hiện nay công nghệ in hộp giấy in offset được tiến hành trên quy trình hiện đại và tiên tiến nhất để cung cấp cho khách hàng các sản phẩm có chất lượng và bắt mắt nhất, bao gồm:

  • Công nghệ phủ lớp UV gốc nước, gốc dầu, định hình, Varnish
  • Công nghệ ghép màng bóng, mờ
  • Công nghệ ép kim, dập chìm, nổi và tạo gân
  • Công nghệ xỏ dây và dán cửa sổ,…

Chất liệu tạo thành hộp giấy in offset

Hiện nay có khá nhiều loại giấy được sử dụng để tạo thành hộp giấy in offset, trong đó vật liệu được ưa chuộng sử dụng nhiều đó là các loại giấy như: giấy Bristol, giấy Duplex, giấy bìa cứng, giấy bìa sóng bồi 3 – 5 – 7 lớp, giấy tái chế,… hoặc theo yêu cầu từ khách hàng. 

Theo đó, công nghệ in offset thực hiện các quy trình dính mực in lên hình ảnh và ép lớp offset lên bìa giấy của hộp, tạo nên hình ảnh sắc nét mà chất lượng cũng như khả năng sử dụng vô cùng tốt.

Hiện nay có rất nhiều những đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các loại hộp giấy in offset uy tín và chất lượng. Một trong số đó hộp giấy in offset của công ty Đồng Phát được nhiều doanh nghiệp lựa chọn và đánh giá cao về chất lượng hiện nay.

Nếu đang có nhu cầu về hộp giấy in offset này bạn có thể tham khảo chi tiết hơn tại trang web: https://dongphatpack.com/ chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *