Hộp carton in lụa có gì khác với in flexo?

Một chiếc thùng carton gây được nhiều ấn tượng và sự thu hút của khách hàng thì việc in ấn chính là cách tốt nhất. Một trong những công nghệ in ấn tốt nhất và hiện đại nhất ngày nay đó chính là công nghệ hộp carton in lụa. Vậy công nghệ này có khác gì với công nghệ in flexo hãy tìm hiểu nhé!

Thùng carton in flexo

hop-2

Dây chuyền in ấn và sản xuất thùng carton bằng công nghệ in flexo

Thùng carton in flexo là một trong những công nghệ in ấn hiện đại được khá nhiều doanh nghiệp sử dụng ngày nay. Với phương pháp này, những hình ảnh và mực sẽ được trực tiếp in lên những tấm flexo và tiếp đến sẽ được in trực tiếp lên bà mặt các thùng carton. Phương pháp này được một số doanh nghiệp ưa chuộng bởi hình ảnh và thông tin được in ra bởi công nghệ này vô cùng chất lượng và sắc nét. Đồng thời, vì đây là công nghệ in hiện đại thế này tốc độ in của công nghệ này khá nhanh và in được số lượng lớn các sản phẩm. Tuy nhiên, công nghệ in ấn flexo này chỉ thích hợp với in số lượng lớn và nhiều, nếu in ấn nhỏ lẻ thì chi phí sản xuất khá cao so với những loại khác.

Hộp carton in lụa

hop-3

Hộp carton được sản xuất bằng phương pháp in lụa được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi giá thành của nó khả rẻ so với những phương pháp khác

Khác với công nghệ flexo, hộp carton in lụa được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhiều hơn vì những ưu điểm vượt trội hơn hẳn. Hộp carton in lụa này chính là một phương pháp in cực kì thích hợp với những doanh nghiệp cần tiết kiệm chi phí tối đa. Bởi công nghệ in hộp carton bằng lụa có giá thành khá là rẻ, bản khuôn in của công nghệ này được sử dụng bằng lụa mịn . Một điểm tốt nhất của công nghệ hộp carton in lụa này chính là phần mực in sẽ không bị mất mực quá nhiều nhờ việc trong quá trình in, người ta chỉ in một lượng mực nhỏ lên lụa in và phần lưới còn lại dùng bịt các hóa chất in khác. Ngoài ra, với công nghệ ngày càng phát triển hộp carton in lụa không đơn giản chỉ làm bằng thủ công mà nó đã phát triển hơn bằng cơ khí hóa tự động nhằm có thể tăng số lượng in lên nhiều hơn.

Trên đây là một số sự khác nhau giữa hai công nghệ in flexo và in lụa ngày nay. Tuy mỗi công nghệ có một số điểm khác nhau thế nhưng chúng vẫn có nhiều ưu điểm chung khiến nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Và nếu bạn đang cần tư vấn về những loại giấy carton cần thiết sử dụng cho công nghệ in flexo và hộp carton in lụa thì Đồng Phát là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Còn chờ gì mà không nhanh tay liên hệ ngay với Đồng Phát để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Xin chân thành cảm ơn bạn đọc! 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *