Cách chọn màu mực cho hộp carton in lụa

Ngày nay, tất cả một số doanh nghiệp chọn cách quảng bá thương hiệu bằng cách in logo của hãng lên thùng carton mỗi khi giao hàng. . Trên những thùng carton, họ sẽ in logo, thông tin doanh nghiệp cũng như cách thức liên lạc. Đây là một cách quảng bá doanh nghiệp một cách hiệu quả và ít tốn kém mà những doanh nghiệp khác nên thử. Chính vì thế, sau đây chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm hiểu về cách thức chọn màu mực cho hộp carton in lụa, làm thế nào để sử dụng màu đẹp và gây chú ý cho khách hàng. 

hop-2

Chọn màu mực cho hộp carton in lụa

Mục đích in logo lên hộp carton in lụa? 

Trước tiên chúng ta hãy hiểu rõ mục đích của việc in logo lên hộp carton in lụa. Đơn giản in logo lên là để quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp, thường là in số điện thoại, địa chỉ, câu slogan,… của doanh nghiệp lên hộp carton. 

In hộp carton in lụa hay còn gọi là in thủ công là một phương pháp được nhiều doanh nghiệp sử dụng. Ưu điểm của phương pháp in này là ít tốn kém chi phí, có thể in nhiều loại chất liệu và bạn hoàn toàn được chọn những màu sắc cho màu in thoải mái. Tuy có ưu điểm vậy nhưng loại in thủ công này tốn mất khá nhiều thời gian và đôi lúc hình ảnh cũng như chữ in sẽ bị mờ, không rõ ràng. 

Cách chọn và pha màu mực cho hộp carton in lụa 

Nếu như bạn muốn in màu đẹp cho hộp carton in lụa thì hãy để ý ánh sáng, bởi ánh sáng rất quan trọng cho một màu mực đẹp. Lưu ý bạn nên nhớ phải đặt màu sắc trên tờ in và trên tờ mẫu dưới cùng một điều kiện ánh sáng với cường độ giống nhau, như vậy màu mới lên đúng được. 

hop-3

In màu mực cho hộp carton in lụa

Để có được những màu mực cho hộp carton in lụa sẽ đẹp và nổi trội, bạn phải biết cách pha chế và chồng màu in. Điều này khá là đơn giản. 

3 màu cơ bản là đỏ, lam và vàng khi kết hợp với nhau bằng những tỉ lệ khác nhau sẽ cho ra nhiều màu mới đẹp và thu hút. Khi in hình nhiều màu, hãy lưu ý cho mỗi màu đơn sắc một góc tram hợp lý và khác nhau, bạn không nên để các góc tram lẫn lộn hoặc chồng lên nhau, như vậy hình sẽ ra thành màu xám tối. 

Còn một điều lưu ý nữa khi in hình lên hộp carton in lụa, khi bạn kết hợp ba màu sắc cơ bản với nhau cũng không nên cho màu đen vào trong. Để vùng tối có sự tương phản rõ ràng hơn, người ta sẽ cho thêm một màu đậm thứ tư vào thường đó là màu đen. 

Trên đây, chúng tôi đã chia sẻ một số bí quyết về pha màu mực cho hộp carton in lụa. Nếu bạn đang tìm kiếm một chỗ in màu lên hộp carton, hãy tìm đến với Đồng Phát – một địa điểm uy tín về in ấn. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *