Khám phá loại mực và chất liệu được dùng để tạo ra hộp giấy in offset tốt

Nhu cầu sử dụng hộp giấy ngày càng tăng, nhiều doanh nghiệp chọn hộp giấy để đóng gói và vận chuyển hàng hóa được in offset cẩn thận thể hiện được logo và quảng bá hình ảnh doanh nghiệp. In offset cũng là công nghệ in được sử dụng phổ biến hiện nay với nhiều ưu điểm về chất lượng. Vậy mực và chất liệu được dùng để tạo ra hộp giấy in offset như thế nào. Cùng tìm hiểu trong bài viết sau nhé.

Khám phá mực in offset trên hộp giấy

Mực in là thành phần không thể thiếu nếu muốn in offset hay bất kỳ hình thức in nào khác. Mực in được tạo ra từ các hạt pigment trộn trong chất dẫn và chất liên kết.  Chất dẫn sẽ làm mực in lỏng và phân phối đều trên lô truyền mực sau đó chà đều lên bản in. Các kỹ thuật viên phải pha chế mật in và điều chỉnh máy in cũng như chất lượng in cho phù hợp mới tạo nên một bản in hoàn chỉnh và hài hòa về màu sắc mực in. 

Để tạo ra hộp giấy in offset cần phụ thuộc vào nhiều yếu tố, mực in phải phải phù hợp với phương pháp in và đặc biệt là loại giấy in. Vì vậy mà kỹ thuật viên luôn phải biết chọn lựa loại mực in phù hợp nhất với chất liệu sử dụng để đem lại sản phẩm in có chất lượng tốt nhất.

hop-2

Mực in offset cần phải phù hợp với chất liệu giấy

Những chất liệu giấy nào được dùng để tạo ra hộp giấy in offset tốt?

Có 2 loại giấy in phổ biến dùng để in hộp giấy in offset cũng như những sản phẩm in khác là giấy tráng phủ và giấy không tráng phủ. 

– Trong đó giấy tráng phủ được sử dụng rất phổ biến và có chất lượng tốt. Nổi bật như giấy Ford, đây là loại giấy khá thông dụng, có bề mặt khá nhám, bám mực được dùng nhiều để in hóa đơn, giấy vở học sinh,…

– Ngoài ra còn có giấy Bristol: là loại giấy bóng mịn, có độ bám khá tốt được dùng nhiều để in tờ rơi, name card, bao bì sản phẩm,…

– Giấy Duplex là loại giấy có chất lượng khá giống với giấy Bristol nhưng có khả năng chịu lực, có độ dày và kích thước lớn hơn dùng để in những loại bao bì hộp, hộp giấy in offset.

–  Couche là loại giấy được dùng thông dụng nhất để in Offset với ưu điểm bề mặt bóng mịn, sáng, bám mực tốt và có tính thẩm mỹ cao.

hop-3

Việc chọn giấy và mực in cần phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của người dùng

Việc chọn loại giấy in và mực in còn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của người dùng. Chọn mực in cũng cần phù hợp với giấy in, giấy in có chất lượng tốt thì mực in mới đem lại hiệu quả tốt nhất. Vì vậy, việc chọn mực và giấy in cần phải không nên tách rời mà phải phụ thuộc vào nhau để có chất lượng  hộp giấy in  offset tốt nhất. Bạn đang tìm địa chỉ in hộp giấy offset chất lượng, hãy tham khảo Đồng Phát, với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi sẽ khiến bạn hài lòng với những bản in chất lượng cao.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *